TOYOTA VIOS E CVT sản xuất 2018

  • Giá thị trường: 535.000.000 đ

     

    Hãng sản xuất : TOYOTA MỸ ĐÌNH 
    Khuyến mại : Liên hệ: 0915.055.286
    Bảo hành : 3 năm tương đương 100.000 Km
    Địa điểm bán : 15 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Hà Nội.

    Mô tả sản phẩm

    Trả góp Toyota Vios E CVT 2018 – Mua xe chỉ với 165 TR

    TOYOTA VIOS E CVT 2018 – GIẢM GIÁ KỊCH SÀN, HỖ TRỢ TRẢ GÓP TỚI 90% GIÁ TRỊ XE
    Giá xe niêm yết : 535.000.000 VNĐ

    1. Chỉ từ 165 tr là sở hữu ngay xe TOYOTA Vios E CVT  2018 mới 100%.
    Trả góp hàng tháng chỉ từ 7.5 triệu/tháng.
    – Lãi suất năm đầu tiên chỉ từ 8,5%/ năm
    – Hỗ trợ chứng minh thu nhập.
    – Duyệt hồ sơ trong ngày.
    – Hỗ trợ đăng ký uber/grab.

    2. Mr Dũng Phụ trách kinh doanh – Toyota xin gửi đến anh chị Chương trình khuyến mãi trong tháng 07/2018 mới HẤP DẪN
    – Với giá 535 triệu khuyến mại phụ kiện theo xe đối với khách hàng trong tháng 07/2018 :
    Tặng bộ phụ kiện lựa chọn bao gồm:
    + Màn hình DVD
    + Camera lùi
    Hoặc : Gói bảo hiểm thân vỏ chính hãng 1 năm 
    + Bảo hành chính hãng 3 năm hoặc 100.000 Km tùy theo điều kiện nào đến trước.
    -> Hỗ trợ vay ngân hàng cho các khách hàng dù không thể chứng minh được thu nhập ( chạy dịch vụ, taxi, kinh doanh tự do… )
    – Đặc biệt chỉ cần trả trước 130 – 160 triệu là nhận xe.
    3. Cam kết giá tốt thị trường
    Giao xe tận nhà cho khách hàng kể cả khách tỉnh.
    Hỗ trợ dịch vụ trước bạ, đăng ký, đăng kiểm.
    Hỗ trợ mua trả góp qua ngân hàng, thủ tục đơn giản, nhanh chóng…
    Lãi suất ưu đãi cực thấp – Đặc biệt bao đậu tất cả hồ sơ ngân hàng kể cả hồ sơ tỉnh
    Giá ưu đãi đặc biệt khi đổi xe cũ lấy xe mới

    Liên hệ NGAY Mr Dũng – Phụ trách kinh doanh Toyota để nhận ưu đãi lớn .

    Toyota Vios 2018 – Sành điệu mọi góc nhìn

    Sự trở lại của dòng xe Toyota Vios 2018 với thiết kế và sự nâng cấp đáng kể làm cho diện mạo cũng như các tính năng của nó đã khác biệt hơn hẳn, với động cơ được trang bị công nghệ mới hê thông điều phối van biến thiên thông minh kép ( Dual VVT-i ) giúp đốt cháy tối đa nhiên liêu, giảm khí thải thân thiên với môi trường và tăng tuổi thọ của động cơ cùng với hộp số vô cấp CVT 7 cấp ảo cho bản số tư động ( G  ) và Hộp số sàn 5 cấp cho bản số sàn ( E , J ) cho chuyển động vô cùng êm ái và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

    Toyota Vios E CVT 2018 có phần đặc biệt và đột phá so với các đối thủ khác cùng phân khúc , bạn có thể băn khoăn vì chưa biết nên chọn mua sản phẩm xe hơi nào, bạn không biết bản thân mình cần làm gì thì mới lựa chọn được chiếc xe tốt ? , rất đơn giản chỉ với vios  2018 mọi thứ sẽ làm bạn ngạc nhiên cho mà xem.

    Sau gần 13 năm và qua 3 thế hệ Vios trung thành với động cơ 1,5 lít, 4 xy lanh thẳng hàng, tên mã 1NZ-FE, Toyota cuối cùng cũng đã trang bị động cơ 1,5 lít, 4 xy lanh thẳng hàng mới cho Vios 2018 với tên mã là 2NR-FBE. Điểm đáng chú ý nhất trên động cơ 1,5 lít mã 2NR-FBE mới là nó sở hữu công nghệ van biến thiên kép Dual VVT-i cho cả van nạp và van xả, thay vì chỉ là loại van biến thiên VVT-i cho van nạp trên động cơ cũ.

    Cả 3 phiên bản Vios 2018 đều sử dụng động cơ 1,5 lít và không còn cấu hình động cơ 1,3 lít trên bản thấp nhất như trước đây. Động cơ 1,5 lít, 4 xy lanh thẳng hàng thế hệ mới cho công suất tối đa 107 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 140 Nm ở 4.200 vòng/phút .

    Thông số sức mạnh của động cơ mới không khác gì động cơ cũ. Tuy nhiên, điều đó cũng không quan trọng vì công nghệ Dual VVT-i trên động cơ mới kết hợp cùng hộp số biến thiên vô cấp mới tập trung nhiều hơn cho việc tiết kiệm nhiên liệu Toyota công bố mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của Vios 2018 phiên bản E CVT chỉ khoảng 5,8 lít/100 km, thấp hơn 0,9 lít/100 km so với Vios số tự động đời trước. Trong 3 ngày chạy thử đường hỗn hợp với Vios E CVT mới thì mức tiêu hao nhiên liệu trung bình thực tế tụi em đo được là gần 7 lít/100 km.

    Về mặt ngoại hình, Vios 2018 phiên bản E CVT có giá 535 triệu không có gì thay đổi so với đời trước. Đèn trước 2 bản E đều sử dụng công nghệ halogen. Phiên bản G cao cấp nhất có giá 565 triệu đồng thì có đèn trước có thêm gương cầu nhưng vẫn xài bóng halogen bên trong.

    Cả 3 phiên bản Vios 2018 đều được trang bị bộ mâm 15″, 8 chấu và bộ lốp SP Sport 2030 kích thước 185/60 R15 của Dunlop. Hệ thống phanh cả 4 bánh đều là loại đĩa.

    Đèn sương mù phía sau là trang bị tiêu chuẩn.

    Vios là một trong những xe có cốp sau lớn nhất phân khúc xe sedan hạng B với dung tích khoang hành lý lên đến 506 lít. Ngoài ra hàng ghế sau cũng có thể gập 60:40 để mở rộng không gian chứa đồ.

    Cũng giống như ngoại hình, nội thất của Vios 2018 không có sự thay đổi nào so với trước. Phiên bản E CVT có nội thất màu kem sáng đem lại cảm giác khoang xe rộng rãi, thoáng đãng. Em rất thích cách Toyota làm các chi tiết nội thất bằng nhựa nhưng có các viền chỉ thêu nổi nhìn giống da bên trong nội thất Vios. Một cách xử lý chi tiết rất khôn ngoan của Toyota nhằm đem lại cảm giác cao cấp về mặt thị giác dù thật ra đó chỉ là “ảo”. Ghế trên phiên bản E CVT là ghế nỉ nhưng trên bản G cao nhất là ghế da. Hàng ghế trước của Vios đều chỉnh cơ chứ chưa tích hợp tính năng chỉnh điện.

    Hệ thống giải trí theo bản E CVT có khả năng chơi đĩa CD, kết nối USB, Bluetooth, Aux In. Bản E chỉ được trang bị dàn âm thanh 4 loa, còn bản G có dàn âm thanh 6 loa và nút bấm chỉnh âm thanh trên vô lăng.

    Bảng đồng hồ tốc độ khá đẹp mắt và tích hợp màn hình hiển thị đa thông tin giúp theo dõi lượng tiêu hao nhiên liệu, quãng đường đi được với lượng xăng trong bình. Ngoài ra còn có 1 đèn Eco màu xanh giúp thông báo cho người lái biết việc sử dụng chân ga có tiết kiệm hay không.

    Điều hòa nhiệt độ bản E CVT vẫn chỉnh cơ, nhưng bản G thì chỉnh tự động.

    Gương chiếu hậu chỉnh điện và có khả năng gập điện.

    Vios 2018 vẫn chưa được trang bị hệ thống chìa khóa keyless entry hay còn gọi là smart key, đi kèm nút bấm bật tắt động cơ như nhiều đối thủ trong phân khúc. Chìa khóa của Vios 2018 chỉ có tính năng đóng/mở khóa từ xa. Một điểm không thể không nhắc đến là tính năng tự động khóa cửa trung tâm khi di chuyển trên 25 km/h em hay thấy trên xe Toyota cũng không xuất hiện trên Vios 2018. Cơ bản là em thấy tính năng tự động khóa cửa này cũng rất cần thiết với gia đình có trẻ em.

    Về mặt an toàn, Vios 2018 được trang bị 2 túi khí cho người ngồi trước và đi kèm các hệ thống an toàn cơ bản như ABS, EBD, BA. Đáng tiếc là Vios vẫn còn thiếu hệ thống hỗ trợ lùi cho người lái và hệ thống ổn định thân xe điện tử. Với hệ thống hỗ trợ lùi như cảm biến va chạm hay camera de thì người dùng có thể trang bị thêm dễ dàng. Tuy nhiên, việc thiếu vắng hệ thống ổn định thân xe điện tử là một điểm trừ đồi với Vios 2018.

    Mặc dù là xe nhỏ, nhưng Vios vẫn có bệ tỳ tay giữa 2 ghế trước. Một trang bị thiết thực trong những chuyến đi xa mà rất ít đối thủ trong phân khúc của Vios có.

    Hàng ghế sau của Vios có khoảng để chân khá rộng rãi so với mặt bằng chung của những xe hạng B. Có lẽ vì tập trung mở rộng không gian khoảng để chân mà hàng ghế sau của Vios dịch về phía sau, gần phần kính hơi nhiều. Điều đó khiến không gian trên đầu bị thu nhỏ lại. Nếu đi qua mấy ụ cầu cao ở miền Tây thì nguy cơ đầu đụng trần của những người có dáng cao ngồi hàng ghế này sẽ rất lớn. Mặc dù hàng ghế này không có cửa gió phục vụ riêng nhưng bù lại ở giữa lại có một bệ tì tay, có khay để nước tích hợp bên trong.

    Ngoài động cơ và hộp số mới, Vios 2018 còn có thay đổi rõ rệt so với trước đó là vô lăng trợ lực điện của chiếc xe cho cảm giác nặng hơn Vios 2014. Cảm nhận mặt đường từ vô lăng này khá tốt nhưng ở góc độ nào đó em vẫn thấy vô lăng này thiếu một chút tự nhiên. Độ rơ ở những góc đánh lái ban đầu vẫn còn nhiều.

    Hộp số CVT hoạt động mượt mà hơn hộp số tự động 4 cấp thế hệ trước rất nhiều. Ngoài ra, Toyota còn ưu ái trang bị cho hộp số CVT chế độ giả lập +/- giúp người lái có thể sang số theo ý muốn của mình. Chỉ có điều cá nhân em không thích kiểu hộp số có hành trình zig zag trên Vios 2018 nói riêng và trên Toyota nói chung.

    Ưu điểm của hộp số biến thiên vô cấp có thể cảm nhận rõ là nó đi êm ái hơn hộp số có nhiều cấp do không còn các bước chuyển số. Công nghệ hộp số CVT mới hiện nay có dải tỉ số truyền rộng hơn nên ít hiện tượng “rubber band” và đồng thời cũng tiết kiệm hơn so với công nghệ CVT cũ. Các bác nào đi CVT công nghệ cũ sẽ thấy một hiện tượng rất đặc trưng là lúc chúng ta đạp ga tăng tốc thì tua máy lên rất nhanh, duy trì ở vòng tua cao nhưng xe thì không thật sự vọt đi nhanh như vậy. Nó hơi “ảo” một chút, và không khiến người lái phấn khích như kiểu hộp số nhiều cấp. Hiện tượng tua máy đi trước, gia tốc theo sau đó gọi là “rubber band”.

    Tuy nhiên khi test thực tế Vios 2018 E CVT thì em thấy hiện tượng rubber band này phải để ý lắm mới thấy và tua máy cũng được giữ ở mức thấp hơn so với hộp số CVT công nghệ cũ. Sở dĩ nhiều hãng xe phổ thông ngày nay chuyển sang sử dụng công nghệ hộp số CVT là vì giá thành rẻ hơn và khả năng thay thế sửa chữa dễ dàng hơn hộp số tự động nhiều cấp. Tuy nhiên cũng cần làm rõ là hộp số CVT phù hợp để ứng dụng trên những xe công suất thấp hơn là những xe công suất cao.

    Động cơ 1.5 lít cho công suất vừa đủ xài. Việc có thêm một van biến thiên ở cửa xả sẽ tối ưu hiệu quả đốt cháy của động cơ. Mỗi dải tua của động cơ sẽ yêu cầu những tỉ lệ hòa khí khác nhau hay còn gọi là nhiều profile. Việc thêm van biến thiên ở cửa nạp hay cửa xả sẽ giúp động cơ có nhiều profile, hoạt động linh hoạt hơn, hiệu quả hơn và từ đó tiết kiệm hơn.

    Khả năng cách âm của Vios 2018 nhìn chung là tạm ổn trong phân khúc xe phổ thông hạng B chứ chưa thực sự quá xuất sắc ở điểm này. Khi di chuyển ở tốc độ cao thì tiếng lốp vọng từ mặt đường lên vẫn khá nhiều. Em nghĩ một phần nguyên nhân đến từ bộ lốp Dunlop zin theo xe hơi cứng. Nếu thay bộ lốp khác kiểm soát tiếng ồn tốt hơn thì có thể cải thiện cách âm gầm của Vios 2018.

    Vios tập trung nhiều cho sự thoải mái thế nên giảm xóc cũng khá mềm và thiên về cảm giác êm ái nhiều hơn. Đó cũng là ưu điểm không thể bàn cãi của Vios so với những xe khác trong phân khúc. Khi đi qua các gờ giảm tốc, hệ thống treo xử lý một cách nhẹ nhàng, tạo cho người ngồi trong cảm giác êm ái. Nếu tìm chiếc xe thoải mái cho người ngồi trong phân khúc xe hạng B thì Vios là một lựa chọn sáng giá.

    Mặc dù chỉ là đợt nâng cấp giữa đời nhưng những sự thay đổi về chất trên Vios 2018 có thể nói là một sự thay đổi rất lớn, và điều này cũng rất đáng khen. Đặc biệt bản E CVT càng hấp dẫn hơn với giá bán gần như không thay đổi mà đã chuyển sang hộp số tự động thay cho hộp số sàn trước đây. Phải chi mà Toyota đưa thêm hệ thống ổn định thân xe điện tử lên Vios 2018 thì không có gì để chê nữa.

    Ưu đãi đặc biệt khi mua xe tại Toyota Mỹ Đình

    Đại diện bán hàng : Mr Dũng  của Toyota Mỹ Đình khẳng định luôn dành cho qúy khách hàng có được những ưu đại hấp dẫn nhất khi mua xe Toyota.

    Hotline0915055286

    Cụ Thể, Khi mua xe tại Toyota Mỹ Đình Tháng 03/2018, quý khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi vô vùng đặc biệt:

    – Giảm giá kịch sàn. Cam kết giá rẻ nhất thị trường. Chỉ cần quý khách chia sẻ thông tin đại lý nào báo giá tốt nhất, chúng tôi cam kết sẽ có giảm giá tốt hơn nữa cho quý khách.

    – Khuyến mại tiền mặt giá trị lớn và kèm nhiều quà tặng phụ kiện hấp dẫn khác

    – Xe mới 100%Bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước)

    Và còn nhiều khuyến mại kèm theo khác, Qúy khách vui lòng liên hệ Hotline Toyota Mỹ Đình: Mr Dũng – 0915055286 để được báo giá chính xác nhất, kèm khuyến mại nhiều nhất

    Hỗ trợ mua xe: Xe sẵn màu, giao xe ngay; Hỗ trợ vay lên đến 90%, thời hạn vay lên đến 7 năm.; Thủ tục vay vốn đơn giản nhanh chóng, hỗ trợ đăng kí đăng kiểm ra biển trong ngày.

    Mua xe trả góp của công ty tài chính Toyota : Thủ tục 24h, hồ sơ nhanh gọn , giấy tờ chụp ảnh , chỉ cần 30 % tiền mặt, lãi suất không vì lợi nhuận, cho vay tới 5 năm. Nhận xe trong ngày!

     

    Mọi chi tiết về giá cụ thể các phiên bản mới sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất khi ra mắt